Tìm kiếm

Thứ Tư, 29 tháng 4, 2009

Hội Sở hữu trí tuệ Việt Nam và Cục Sở hữu trí tuệ tổ chức toạ đàm đóng góp ý kiến sửa đổi Luật SHTT

Ngày 12/4/2008, Hội Sở hữu trí tuệ Việt Nam (VIPA) và Cục Sở hữu trí tuệ (NOIP) đã phối hợp tổ chức toạ đàm với chủ đề: đóng góp ý kiến về việc sửa đổi Luật Sở hữu trí tuệ và một số vấn đề liên quan đến nhãn hiệu.



Tham gia Đoàn chủ tịch gồm có : TS. An Khang,Chủ tịch Hội Sở hữu trí tuệ Việt Nam,Ông Trần Việt Hùng,Cục trưởng Cục Sở hữu trí tuệ, Ông Đỗ Thượng Ngãi, Phó Chủ tịch Hội Sở hữu trí tuệ Việt Nam,Chủ tịch Chi hội các đại diện sở hữu trí tuệ, Ông Lê Xuân Thảo,Uỷ viên thường vụ Hội Luật gia Việt Nam,Chủ tịch Công ty sở hữu trí tuệ INVENCO.

Ông Hoàng Văn Tân, Phó Cục trưởng Cục Sở hữu trí tuệ và lãnh đạo một số đơn vị chức năng của Cục Sở hữu trí tuệ cùng tham dự.

Đây là một hình thức sinh hoạt thường kỳ được tổ chức hàng năm với sự tham gia tích cực của các hội viên thuộc Chi hội các đại diện sở hữu trí tuệ với nhiều nội dung bổ ích và thiết thực nhằm tăng cường phối hợp hoạt động giữa VIPA và NOIP.

Phát biểu tại buổi toạ đàm,Ông Trần Việt Hùng,Cục trưởng Cục Sở hữu trí tuệ nhấn mạnh tầm quan trọng của chủ đề buổi toạ đàm năm nay nhằm đề xuất những nội dung cần thiết và cấp bách có liên quan đến việc sửa đổi và điều chỉnh lại một số điều của Luật Sở hữu trí tuệ. Buổi toạ đàm là cơ hội tốt để trao đổi và thu thập ý kiến của các Hội viên Hội Sở hữu trí tuệ Việt Nam liên quan đến chủ đề này nhằm tiếp tục hoàn thiện hệ thống pháp luật về sở hữu trí tuệ của Việt Nam.

Ông Lê Xuân Thảo đã trình bày tham luận tập trung vào một số nội dung của Luật Sở hữu trí tuệ cần được sửa đổi và điều chỉnh lại cho phù hợp với tình hình thực tiễn.

Các ý kiến phát biểu tại buổi toạ đàm đều nhất trí cho rằng sự cần thiết và tính cấp bách phải sửa đổi Luật Sở hữu trí tuệ,đặc biệt là điều chỉnh lại một số quy định liên quan đến vấn đề bảo vệ quyền sở hữu trí tuệ.

TS. An Khang,Chủ tịch Hội Sở hữu trí tuệ Việt Nam ( thứ hai từ phải sang)

Ông Trần Việt Hùng,Cục trưởng Cục Sở hữu trí tuệ (thứ hai từ trái sang)

Ông Đỗ Thượng Ngãi,Phó Chủ tịch Hội SHTT Việt Nam (thứ nhất từ trái sang)

Ông Lê Xuân Thảo,Chủ tịch Công ty SHTT INVENCO (thứ nhất từ phải sang)

Các đại biểu tham dự toạ đàm

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét